top of page

Ultimate Chicken Horse - สุดยอดเกมสุดอินดี้ทำลายมิตรภาพ

Ultimate Chicken Horse - สุดยอดเกมสุดอินดี้ทำลายมิตรภาพ

หากพูดถึงเกมที่ร่วมเล่นกันในครอบครัวหรือเพื่อนๆแล้ว มักจะพบกับเกมที่มีจุดประสงค์ให้คนเล่นร่วมแรงร่วมใจกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมายเพื่อไปสู่จุดหมาย แต่ขอบอกเลยว่าเกมนี้ต้องคิดใหม่!!

Ultimate Chicken Horse เป็นเกมอินดี้แบบ Co-op เล่นกันเพื่อนๆ โดยตัวเกมจะเป็นลักษณะให้ผู้เล่นช่วยกันสร้างด่านการผจญภัยกับเพื่อนๆ เพื่อให้สามารถวิ่งไปถึงจุดหมายได้ แต่.... ความสนุกมันอยู่ตรงนี้ ในทุกๆตาจะมีไอเทมให้ผู้เล่นได้ "แย่ง" กันเลือกใช้ในการสร้างด่านกันคนละชิ้น และแต่ละคนสามารถวางของที่หยิบได้ในกรอบของฉากได้เต็มที่ แน่นอนว่านอกจากเกมนี้จะมีทั้งทางเดินเป็นแผ่นไม้ ท่อ ถัง ฯลฯ แล้วก็ยังมีกับดักมากมายที่พร้อม "ฆ่า" เพื่อนๆของคุณ!!!

เป้าหมายของเกมคือการแข่งกันว่า ใครจะมีคะแนนถึงเป้าหมายเป็นคนแรก โดยคะแนนทั้งหลายมาจากการที่ผู้เล่นได้ผจญภัยฝ่าด่านวิ่งเข้าเส้นชัย โบนัสจากการเก็บเหรียญไอเทมภายในเกมรวมถึงคะแนนจากการที่กับดักเราฆ่าเพื่อนๆ ของเราไม่ให้เข้าเส้นชัยด้วย!! เรียกได้ว่ามีการวางกับดักขวางทางกันจนแทบตบกันนอกจอกันเลยทีเดียว!!!

นอกจากกับดักแล้ว ยังมีด่านให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย โดยแต่ละด่านก็มีกับดักหรือภัยพิบัติที่พร้อมจะฆ่าผู้เล่นไม่ซ้ำกัน เรียกว่านอกจากจะหัวร้อนเพราะเพื่อนแล้วอาจหัวร้อนกับด่านที่เลือกเล่นกันจนปาเมาส์ทิ้งกันไปข้าง!!

หากชอบแกล้งเพื่อน อยากเห็นเพื่อนหัวร้อน เกมนี้ถือว่าเป็นเกมชวนหัวร้อนอยู่ไม่น้อย แถมแฝงไปด้วยความโหด มัน ฮา มากกว่าที่คิด อย่าลืมชวนเพื่อนๆมาเล่นกันล่ะ!!!


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page